Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Kiến Ninh 20 tháng

Hôm qua con gái tròn 20 tháng, cái tháng thật tròn, tròn trịa như khuôn mặt và thân hình con vậy, không tròn sao được khi con đã cao 85cm và nặng 13,9 kgs?!
Mừng con gái 20 tháng, mẹ và dì Ba, Thái Vinh đưa con đi ăn buffet, vậy mà tới nhà hàng hỏi con ăn gì, con nói "ăn đá", mẹ có bao giờ cho con ăn đá đâu, không hiểu sao con gái của mẹ lại thèm đá.
Kỳ này ngoài chuyện hay ném đồ và không chịu ngủ với mẹ thì con gái rất đáng yêu, con thấy ai mở tủ lạnh thì con lại lao tới, chụp cho được hộp chocolate rồi nói "mua chẹo", mẹ nói "1 cục thôi nha", thì con lại trả lời rất to "MỘT CỘC", cái giọng ngọng nghịu đáng yêu làm sao, ước gì mẹ có 10 Kiến Ninh như vậy.
Kỳ này con không còn tè dầm nữa, con đã có thễ nói tạm biệt với tã giấy Mamypoko, vật bất ly thân của con  từ khi con được 3 tháng tuổi, và đã đồng hành với con 1 thời gian không ngắn.
Ah, mấy cái đầm hôm nay mẹ mua cho con nhìn dễ thương lắm, mẹ mua cho con 6 cái đầm, mà chẳng mua gì cho Thái Vinh hết, vì Thái Vinh là con trai, đâu cần điệu đàng đâu nè. Thái Vinh đừng có ganh tỵ với chị Kiến Ninh nha, vì chị là con gái, nên tất cả con phải nhường nhịn chị rồi, như vậy mới đáng nam nhi. Ở trong nhà thì ba phải phục vụ và nghe lời mẹ, Thái Vinh phải nghe lời và nhường nhịn Kiến Ninh, nhưng khi ra đường thì mẹ phải nghe lời ba, Thái Vinh phải bảo vệ chị Kiến Ninh nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét